Bài toán chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Follow dự án https://www.are.na/bdsducthien-tu-van-nha-dat

Pháp luật liên quan đến bất động sản được thay đổi, ban hành các quy định mới, theo đó đối với BDS kênh đầu tư cho các chuyên gia người môi giới phải có chứng chỉ hành nghề, cơ quan nhà nước, đoàn thể có trách nhiệm giám sát, xây dựng các quy tắc đạo đức, văn hóa ứng xử nghề nghiệp của người môi giới...

Những điều này. là những biện pháp được thực hiện trong thời gian qua nhằm tổ chức lại đội ngũ môi giới, chuyên nghiệp hóa phí môi giới, tạo thị trường BĐS minh bạch, cởi mở.

Chuyên nghiệp môi giới và phát triển nguồn nhân lực ngành bất động sản
Trong tương lai, có 5 xu hướng định hướng phát triển thị trường bất động sản, một là xu hướng “thành phố trong thành phố”; hai từ xa; Thứ ba, thương mại điện tử thúc đẩy hoạt động hậu cần và kho bãi; bốn là tài sản xanh, bền vững và năm là định hướng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe.

➡️➡️➡️Xem thêm social https://glitch.com/@bdsducthien Những xu hướng này dự báo cơ hội phát triển nhanh hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn 2021-2025. Thị trường tăng trưởng đi kèm với nhu cầu về nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao.

Theo thống kê của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), hiện có khoảng 300.000 người trong lực lượng môi giới bất động sản tại Việt Nam, làm việc cho các công ty môi giới, sàn giao dịch hoặc độc lập. Tuy nhiên, chỉ có hơn 30.000 người nhận được chứng chỉ đào tạo, chiếm khoảng 10%. Biết được thách thức của các chuyên gia BĐS trên thị trường trong giai đoạn trước, cần có những giải pháp giúp môi giới và kinh doanh BĐS Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn, đáp ứng những thay đổi và nhu cầu của thời đại mới.

VARS đề xuất một số giải pháp nhằm chuyên nghiệp hóa nghề môi giới: Thứ nhất, môi giới bất động sản phải được đào tạo đầy đủ về chuyên môn, pháp lý và kỹ năng mềm, ngoài ra phải có giấy phép hành nghề. Giấy chứng nhận hòa giải để làm việc trong nghề.

➡️➡️➡️Click để biết thêm thông tin https://codepen.io/bdsducthien Ngoài ra, trung gian và hòa giải phải đáp ứng xu thế thay đổi của kỹ thuật số; Thứ hai, tổ chức cấp chứng chỉ hành nghề BĐS có thể xem xét bổ sung vai trò của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho sở xây dựng các địa phương và hoàn thiện bộ quy tắc đạo đức nghề BĐS, văn hóa ứng xử môi giới bất động sản đến chương trình đào tạo và thi, cấp chứng chỉ hành nghề.
Bài toán chuyên nghiệp hóa nghề môi giới bất động sản Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Follow dự án https://www.are.na/bdsducthien-tu-van-nha-dat Pháp luật liên quan đến bất động sản được thay đổi, ban hành các quy định mới, theo đó đối với BDS kênh đầu tư cho các chuyên gia người môi giới phải có chứng chỉ hành nghề, cơ quan nhà nước, đoàn thể có trách nhiệm giám sát, xây dựng các quy tắc đạo đức, văn hóa ứng xử nghề nghiệp của người môi giới... Những điều này. là những biện pháp được thực hiện trong thời gian qua nhằm tổ chức lại đội ngũ môi giới, chuyên nghiệp hóa phí môi giới, tạo thị trường BĐS minh bạch, cởi mở. Chuyên nghiệp môi giới và phát triển nguồn nhân lực ngành bất động sản Trong tương lai, có 5 xu hướng định hướng phát triển thị trường bất động sản, một là xu hướng “thành phố trong thành phố”; hai từ xa; Thứ ba, thương mại điện tử thúc đẩy hoạt động hậu cần và kho bãi; bốn là tài sản xanh, bền vững và năm là định hướng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://glitch.com/@bdsducthien Những xu hướng này dự báo cơ hội phát triển nhanh hơn cho thị trường bất động sản Việt Nam trong giai đoạn 2021-2025. Thị trường tăng trưởng đi kèm với nhu cầu về nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Theo thống kê của Hiệp hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), hiện có khoảng 300.000 người trong lực lượng môi giới bất động sản tại Việt Nam, làm việc cho các công ty môi giới, sàn giao dịch hoặc độc lập. Tuy nhiên, chỉ có hơn 30.000 người nhận được chứng chỉ đào tạo, chiếm khoảng 10%. Biết được thách thức của các chuyên gia BĐS trên thị trường trong giai đoạn trước, cần có những giải pháp giúp môi giới và kinh doanh BĐS Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn, đáp ứng những thay đổi và nhu cầu của thời đại mới. VARS đề xuất một số giải pháp nhằm chuyên nghiệp hóa nghề môi giới: Thứ nhất, môi giới bất động sản phải được đào tạo đầy đủ về chuyên môn, pháp lý và kỹ năng mềm, ngoài ra phải có giấy phép hành nghề. Giấy chứng nhận hòa giải để làm việc trong nghề. ➡️➡️➡️Click để biết thêm thông tin https://codepen.io/bdsducthien Ngoài ra, trung gian và hòa giải phải đáp ứng xu thế thay đổi của kỹ thuật số; Thứ hai, tổ chức cấp chứng chỉ hành nghề BĐS có thể xem xét bổ sung vai trò của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho sở xây dựng các địa phương và hoàn thiện bộ quy tắc đạo đức nghề BĐS, văn hóa ứng xử môi giới bất động sản đến chương trình đào tạo và thi, cấp chứng chỉ hành nghề.
0 Comments 0 Shares