Tổng hợp những điều cấm kỵ khi mua bất động sản
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Click để xem http://www.mobypicture.com/user/batdongsanducthien

Mua nhà hay mua Bất động sản chính chủ là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với nhiều người. Vì vậy, bên cạnh mối quan tâm về giá cả, vị trí, người mua đặc biệt lưu ý đến những điều kiêng kỵ khi mua căn hộ. Dưới đây là những điều kiêng kỵ khi mua nhà được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả quan niệm tâm linh và nghiên cứu dưới góc độ Phong thủy.

Xung quanh BDS đó có quá nhiều nhà cao tầng
Những quan niệm đặc trưng về tôn giáo, tâm linh được coi là những giá trị văn hóa rất quan trọng của người Việt. Trong những quyết định quan trọng như mua nhà, đất, xe,… họ thường tham khảo những kinh nghiệm xưa của ông bà để lại bên cạnh việc tìm hiểu phong thủy. Về khách quan, giữa lối tư duy truyền thống và hiện đại cũng có những điểm tương đồng, đó là những lời khuyên có giá trị trong thực tiễn.

➡️➡️➡️Xem thêm social https://wt.social/u/batdongsanducthiendichvutuvankhachhang Việc nhà ở “ẩn mình” giữa các khu chung cư gây thiếu ánh sáng, khó đón ánh nắng tự nhiên. Sự tối tăm, ẩm thấp khiến gia chủ cảm thấy tù túng, khó chịu và bức bối, bế tắc lâu ngày. Điều này được lý giải là do ngôi nhà thiếu độ sáng nên thu hút nhiều năng lượng âm hơn bình thường, người sống trong nhà mất cân bằng, đầu óc không minh mẫn, sáng suốt; dễ ảnh hưởng đến công việc, kinh doanh và các mối quan hệ giữa các thành viên.

Những ngôi nhà độc đáo và ấn tượng thường thu hút người mua ngay lập tức. Tuy nhiên, một thiết kế có giá trị hay không còn phụ thuộc vào việc nó có tuân thủ các nguyên tắc Phong Thủy hay không.
Thiết kế nhà có thể theo tuổi, vận khí của chủ cũ, có thể không hợp với chủ mới. Do đó, người mua nên xem xét cải thiện ngôi nhà sau khi mua hoặc ưu tiên các tùy chọn cơ bản nếu anh ta không thực sự biết về Phong thủy của tài sản.

➡️➡️➡️Follow dự án https://folkd.com/user/bdsducthienmuabannhadat Nhà gần chùa chiền, nhà thờ, chùa, bệnh viện, nghĩa trang
Thứ nhất, nhà gần những khu vực này dễ bị tiếng ồn. Nhà thờ, đền, chùa thường là nơi diễn ra nhiều hoạt động tập thể nên không tránh khỏi tình trạng trống, kèn, kinh, chuông ngân vang. Bạn không thể đảm bảo một căn phòng hoàn toàn yên tĩnh.
Tổng hợp những điều cấm kỵ khi mua bất động sản Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Click để xem http://www.mobypicture.com/user/batdongsanducthien Mua nhà hay mua Bất động sản chính chủ là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với nhiều người. Vì vậy, bên cạnh mối quan tâm về giá cả, vị trí, người mua đặc biệt lưu ý đến những điều kiêng kỵ khi mua căn hộ. Dưới đây là những điều kiêng kỵ khi mua nhà được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả quan niệm tâm linh và nghiên cứu dưới góc độ Phong thủy. Xung quanh BDS đó có quá nhiều nhà cao tầng Những quan niệm đặc trưng về tôn giáo, tâm linh được coi là những giá trị văn hóa rất quan trọng của người Việt. Trong những quyết định quan trọng như mua nhà, đất, xe,… họ thường tham khảo những kinh nghiệm xưa của ông bà để lại bên cạnh việc tìm hiểu phong thủy. Về khách quan, giữa lối tư duy truyền thống và hiện đại cũng có những điểm tương đồng, đó là những lời khuyên có giá trị trong thực tiễn. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://wt.social/u/batdongsanducthiendichvutuvankhachhang Việc nhà ở “ẩn mình” giữa các khu chung cư gây thiếu ánh sáng, khó đón ánh nắng tự nhiên. Sự tối tăm, ẩm thấp khiến gia chủ cảm thấy tù túng, khó chịu và bức bối, bế tắc lâu ngày. Điều này được lý giải là do ngôi nhà thiếu độ sáng nên thu hút nhiều năng lượng âm hơn bình thường, người sống trong nhà mất cân bằng, đầu óc không minh mẫn, sáng suốt; dễ ảnh hưởng đến công việc, kinh doanh và các mối quan hệ giữa các thành viên. Những ngôi nhà độc đáo và ấn tượng thường thu hút người mua ngay lập tức. Tuy nhiên, một thiết kế có giá trị hay không còn phụ thuộc vào việc nó có tuân thủ các nguyên tắc Phong Thủy hay không. Thiết kế nhà có thể theo tuổi, vận khí của chủ cũ, có thể không hợp với chủ mới. Do đó, người mua nên xem xét cải thiện ngôi nhà sau khi mua hoặc ưu tiên các tùy chọn cơ bản nếu anh ta không thực sự biết về Phong thủy của tài sản. ➡️➡️➡️Follow dự án https://folkd.com/user/bdsducthienmuabannhadat Nhà gần chùa chiền, nhà thờ, chùa, bệnh viện, nghĩa trang Thứ nhất, nhà gần những khu vực này dễ bị tiếng ồn. Nhà thờ, đền, chùa thường là nơi diễn ra nhiều hoạt động tập thể nên không tránh khỏi tình trạng trống, kèn, kinh, chuông ngân vang. Bạn không thể đảm bảo một căn phòng hoàn toàn yên tĩnh.
0 Comments 0 Shares