Cách đặt tủ lạnh giúp gia chủ thu hút tài lộc

Tủ lạnh được biết đến là nơi lưu trữ thức ăn mà mọi nhà điều sử dụng. Theo đó, vị trí đặt tủ lạnh đúng phong thủy theo thuyết Ngũ hành, “Phương vị dữ phù hợp với yên tĩnh chứ không phù hợp với chấn động”. https://batdongsan-duc-thien.blogspot.com Điều này có nghĩa là đặt tủ lạnh ở nơi không phù hợp sẽ ảnh hưởng nặng nề đến vượng khí. Theo phong thủy, tủ lạnh thuộc mệnh Kim và Thủy do đó nên đặt tủ lạnh ở các hướng lành như Đông Nam, Bắc, điều này sẽ giúp cân bằng âm dương, ngũ hành trong gia đình.
Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hợp với phong thủy như: đặt tủ lạnh theo hướng Bắc; đặt trong phòng bếp nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam; đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp. Không nên đặt bếp ở những nơi không phù hợp tránh hao tổn tài lộc và vượng khí.

Ngày nay nhu cầu tăng cao nhiều người cũng lựa chọn đặt tủ lạnh tại phòng ngủ, theo các chuyên gia không nên đặt tủ lạnh tại phòng ngủ vì nơi đây là nơi để nghỉ ngơi thư giãn nhưng tủ lạnh thuộc mệnh Kim sẽ gây tai họa cho gia chủ như trong làm ăn, tình cảm,…

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên rằng không nên đặt tủ lạnh ở phòng khách vì sẽ làm hao tổn tài sản của gia chủ. Vậy lựa chọn màu sắc như thế nào hợp phong thủy, hãy cùng xem link trực tiếp dưới đây để hiểu rõ hơn nhé:
https://ducthien.vn/vi-tri-dat-tu-lanh-chuan-phong-thuy.html
Cách đặt tủ lạnh giúp gia chủ thu hút tài lộc Tủ lạnh được biết đến là nơi lưu trữ thức ăn mà mọi nhà điều sử dụng. Theo đó, vị trí đặt tủ lạnh đúng phong thủy theo thuyết Ngũ hành, “Phương vị dữ phù hợp với yên tĩnh chứ không phù hợp với chấn động”. https://batdongsan-duc-thien.blogspot.com Điều này có nghĩa là đặt tủ lạnh ở nơi không phù hợp sẽ ảnh hưởng nặng nề đến vượng khí. Theo phong thủy, tủ lạnh thuộc mệnh Kim và Thủy do đó nên đặt tủ lạnh ở các hướng lành như Đông Nam, Bắc, điều này sẽ giúp cân bằng âm dương, ngũ hành trong gia đình. Những vị trí đặt tủ lạnh trong bếp hợp với phong thủy như: đặt tủ lạnh theo hướng Bắc; đặt trong phòng bếp nhưng hãy đặt cửa tủ lạnh quay về hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam; đặt vị trí tủ lạnh ở bên phải bếp hoặc phía bên trái bếp. Không nên đặt bếp ở những nơi không phù hợp tránh hao tổn tài lộc và vượng khí. Ngày nay nhu cầu tăng cao nhiều người cũng lựa chọn đặt tủ lạnh tại phòng ngủ, theo các chuyên gia không nên đặt tủ lạnh tại phòng ngủ vì nơi đây là nơi để nghỉ ngơi thư giãn nhưng tủ lạnh thuộc mệnh Kim sẽ gây tai họa cho gia chủ như trong làm ăn, tình cảm,… Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng khuyên rằng không nên đặt tủ lạnh ở phòng khách vì sẽ làm hao tổn tài sản của gia chủ. Vậy lựa chọn màu sắc như thế nào hợp phong thủy, hãy cùng xem link trực tiếp dưới đây để hiểu rõ hơn nhé: https://ducthien.vn/vi-tri-dat-tu-lanh-chuan-phong-thuy.html
0 Comments 0 Shares