Các loại tem chống hàng giả đang được dùng nhiều nhất hiện nay

Tem chống hàng giả đã được dùng từ lâu trên thị trường nhằm mục đích ngăn chặn các sản phẩm giả mạo, hàng nhái, và các hành vi gian lận thương mại hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Ngày nay, có rất nhiều loại tem chống hàng giả khác nhau, với đa dạng hình thức và chất liệu. Bạn xem chi tiết tại đây: https://m.facebook.com/congtydichvuinantanhoamai/posts/844467504358958/ hoặc nội dung bài viết bên dưới cũng được.

Tem Vỡ chống hàng giả là loại tem được làm từ chất liệu đặc biệt gọi là decal vỡ. Khi in tên thương hiệu, nhãn hiệu hoặc thông tin sản phẩm lên tem này và dán lên sản phẩm hoặc bao bì, tem sẽ giúp chống lại hàng giả. Đặc điểm nổi bật của tem này là khi ai đó cố gắng lột, gỡ hay bóc tem ra, chất liệu của tem sẽ vỡ vụn và không thể khôi phục lại như cũ. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự can thiệp trái phép.

Tem Hologram, hay còn gọi là tem 7 màu, là loại tem được làm từ chất liệu decal có thể phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau. Tem này có cấu tạo gồm một lớp phủ và một lớp decal hologram 7 màu. Điểm đặc biệt của tem là khi bạn nhìn nó từ các góc độ khác nhau, màu sắc của nó sẽ thay đổi và lấp lánh rất bắt mắt. Tem này được in bằng công nghệ in laser 3 chiều. Thay vì dùng mực thông thường, tem sử dụng chùm tia laser được lập trình để tạo ra các logo hoặc hình dạng theo yêu cầu, làm cho nó trở nên rất khó để làm giả.

Nội dung xem thêm cùng chủ đề: https://med-mastodon.com/@inantanhoamai/112284570438748452

Tem chống hàng giả thoa nước là một loại tem đặc biệt có thể làm từ decal vỡ hoặc decal giấy. Điểm nổi bật của loại tem này là việc sử dụng một loại mực đặc biệt, có thể làm hiện lên thông tin nhất định khi thoa nước lên đó. Ví dụ, có thể có một chữ "hàng thật" được in ẩn trên tem. Khi bạn muốn kiểm tra xem sản phẩm có thật sự là hàng thật không, bạn chỉ cần thoa một ít nước lên vị trí đó trên tem và chữ "hàng thật" sẽ xuất hiện. Đây là một cách hiệu quả để phân biệt hàng thật và hàng giả.

Nội dung dành cho bạn: https://www.kooapp.com/koo/inantanhoamai/4de37f2a-3c0b-4097-90de-a921a9219a99

Tem chống hàng giả phát quang là loại tem được in bằng một loại mực đặc biệt có khả năng phát sáng khi chiếu đèn tia cực tím lên. Loại tem này có thể được làm từ chất liệu decal vỡ hoặc decal giấy. Đây là công nghệ tương tự như cách mà các tờ tiền mệnh giá lớn có thể phát sáng dưới ánh đèn tia cực tím để kiểm tra tính xác thực. Mặc dù công nghệ này đã ra đời từ khá lâu, nó vẫn còn được sử dụng nhưng không quá phổ biến.
Các loại tem chống hàng giả đang được dùng nhiều nhất hiện nay Tem chống hàng giả đã được dùng từ lâu trên thị trường nhằm mục đích ngăn chặn các sản phẩm giả mạo, hàng nhái, và các hành vi gian lận thương mại hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Ngày nay, có rất nhiều loại tem chống hàng giả khác nhau, với đa dạng hình thức và chất liệu. Bạn xem chi tiết tại đây: https://m.facebook.com/congtydichvuinantanhoamai/posts/844467504358958/ hoặc nội dung bài viết bên dưới cũng được. Tem Vỡ chống hàng giả là loại tem được làm từ chất liệu đặc biệt gọi là decal vỡ. Khi in tên thương hiệu, nhãn hiệu hoặc thông tin sản phẩm lên tem này và dán lên sản phẩm hoặc bao bì, tem sẽ giúp chống lại hàng giả. Đặc điểm nổi bật của tem này là khi ai đó cố gắng lột, gỡ hay bóc tem ra, chất liệu của tem sẽ vỡ vụn và không thể khôi phục lại như cũ. Điều này giúp bảo vệ sản phẩm khỏi sự can thiệp trái phép. Tem Hologram, hay còn gọi là tem 7 màu, là loại tem được làm từ chất liệu decal có thể phản chiếu nhiều màu sắc khác nhau. Tem này có cấu tạo gồm một lớp phủ và một lớp decal hologram 7 màu. Điểm đặc biệt của tem là khi bạn nhìn nó từ các góc độ khác nhau, màu sắc của nó sẽ thay đổi và lấp lánh rất bắt mắt. Tem này được in bằng công nghệ in laser 3 chiều. Thay vì dùng mực thông thường, tem sử dụng chùm tia laser được lập trình để tạo ra các logo hoặc hình dạng theo yêu cầu, làm cho nó trở nên rất khó để làm giả. Nội dung xem thêm cùng chủ đề: https://med-mastodon.com/@inantanhoamai/112284570438748452 Tem chống hàng giả thoa nước là một loại tem đặc biệt có thể làm từ decal vỡ hoặc decal giấy. Điểm nổi bật của loại tem này là việc sử dụng một loại mực đặc biệt, có thể làm hiện lên thông tin nhất định khi thoa nước lên đó. Ví dụ, có thể có một chữ "hàng thật" được in ẩn trên tem. Khi bạn muốn kiểm tra xem sản phẩm có thật sự là hàng thật không, bạn chỉ cần thoa một ít nước lên vị trí đó trên tem và chữ "hàng thật" sẽ xuất hiện. Đây là một cách hiệu quả để phân biệt hàng thật và hàng giả. Nội dung dành cho bạn: https://www.kooapp.com/koo/inantanhoamai/4de37f2a-3c0b-4097-90de-a921a9219a99 Tem chống hàng giả phát quang là loại tem được in bằng một loại mực đặc biệt có khả năng phát sáng khi chiếu đèn tia cực tím lên. Loại tem này có thể được làm từ chất liệu decal vỡ hoặc decal giấy. Đây là công nghệ tương tự như cách mà các tờ tiền mệnh giá lớn có thể phát sáng dưới ánh đèn tia cực tím để kiểm tra tính xác thực. Mặc dù công nghệ này đã ra đời từ khá lâu, nó vẫn còn được sử dụng nhưng không quá phổ biến.
0 Comments 0 Shares